Nutri Nest là công ty đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nuôi yến trong nhà tại Việt Nam năm 2005. Đề tài nuôi chim yến được vinh danh “Điển Hình Sáng Tạo Việt Nam” năm 2007 và được ứng dụng vào hơn 500 căn nhà yến cho đến nay.

Với các khách hàng mua yến cho bản thân hoặc người thân trong gia đình, NutriNest là nhãn hiệu Yến Mua Nhà Dùng vì vị ngon và hàm lượng Axit Amin vượt trội từ sợi yến thật 100%.

Không giống các nhãn hiệu yến chạy theo giá rẻ bằng cách cắt giảm hàm lượng yến khác, NutriNest chỉ sử dụng sợi yến thật và ghi nhãn theo hàm lượng yến khô thực trong hũ. Chỉ NutriNest làm được điều này vì có nguồn nguyên liệu yến dồi dào với xuất phát điểm là Công ty nuôi yến đầu tiên ở Việt Nam từ 2005 và sở hữu sáng chế “công nghệ nấu sợi yến không tan ở nhiệt độ cao” đã được đăng ký độc quyền.

Đến với hệ thống cửa hàng Thế giới Yến sào chúng tôi là đại lý uy tín lâu năm của dòng yến nhà Nutrinest với nhiều sản phẩm từ yến sào để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu biếu tặng và sử dụng bao gồm các sản phẩm chế biến sẵn vô cùng tiện lợi: Yến chưng sẵn có đường, không đường, nước yến... đến các hộp yến nguyên tổ sẽ là nguyên liệu hàng đầu để chế biến các món ăn tốt cho sức khỏe.

Hệ thống Cửa hàng Thế giới Yến sào  số Hotline / zalo 09 4848 8383

45 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đây là địa chỉ tin cậy tại Hà Nội. CHẤT LƯỢNG - UY TÍN – TẬN TÂM

Giao hàng nhanh gọn, thanh toán linh hoạt.

Liên hệ Hoặc truy cập trang  https://thegioiyensao.vn/ để biết thêm thông tin sản