Chương trình khuyến mại tặng quà sốc khi mua tổ yến tại Thế giới Yến sào. Quý khách được tặng 1 lốc Nước yến chưng đường phèn (Lốc 6 lọ) khi mua 100g Yến Ngon rút lông loại cao cấp.

Yến Ngon rút lông cao cấp 100g là tổ yến xuất phát từ yến thô gốc, được khai thác từ yến nuôi hoặc yến tự nhiên ngoài biển, đảo...Tuy nhiên, yến tinh chế sẽ được các công nhân dùng các phương pháp nghiệp vụ để làm sạch lông và các tạp chất lẫn vào yến nguyên bản khi mới khai thác.

Yến Ngon được tinh chế sạch sẽ và vệ sinh; sử dụng nhanh gọn hơn yến sơ chế hoặc yến rút lông (Yến chỉ qua quá trình sơ chế sơ và vẫn còn lông nhưng rất ít thì đó được gọi là yến rút lông). Quá trình tinh chế Yến đều được làm bằng phương pháp thủ công, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất, hương liệu hay chất bảo quản để đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng với hương vị đặc trưng tự nhiên của Yến.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến sào tốt nhất hiện nay trên cả nước. Tại Cửa hàng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Tổ yến thô, Tổ yến tinh chế, Tổ yến rút lông (yến sơ chế), Hồng yến, Yến huyết, Nước yến, Hộp quà Nước yến, Nước yến trẻ em, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Yến chưng sẵn đậm đặc không đường…

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!