Thế Giới Yến sào là địa chỉ uy tín bán Yến Sào chất lượng, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tổ yến sào thiên nhiên 100% nguyên chất, bảo quản theo tiêu chuẩn khắt khe với mức giá xứng đáng với những lợi ích mà người tiêu dùng nhận được.

Yến Ngon Tinh chế loại 1 tại cửa hàng chúng tôi là tổ yến sào xuất phát từ tổ yến thô gốc, được khai thác từ yến nuôi hoặc yến tự nhiên ngoài biển, đảo...Tuy nhiên, tổ yến sào tinh chế sẽ được các công nhân dùng các phương pháp nghiệp vụ để làm sạch lông và các tạp chất lẫn vào tổ yến nguyên thủy khi mới khai thác. Quá trình tinh chế Tổ Yến Sào đều được làm bằng phương pháp thủ công, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất, hương liệu hay chất bảo quản để đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng với hương vị đặc trưng tự nhiên của Tổ Yến.

Chúng tôi có bán sẵn nhiều loại Yến Sào và nước Yến Sào : tổ yến sào thô, tổ yến sào tinh chế sợi ngắn, sợi ngắn đan xen sợi dài, yến nguyên tổ rút lông và các loại  nước yến chế biến sẵn để phục vụ nhu cầu bồi bổ của khách hàng.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm của Thế Giới Yến Sào luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP

Mời quý khách ghé cửa hàng hoặc tham khảo qua website https://thegioiyensao.vn/ để biết thông tin cụ thể hoặc liên hệ

Hotline / Zalo:  09 4848 8383 để chúng tôi tư vấn sản phẩm phù hợp với sức khỏe của quý khách.