Theo Đông Y, Yến sào có vị ngọt, tính bình. Ăn yến sào thường xuyên giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể; tăng sức đề kháng, giúp phòng và trị các bệnh cảm cúm, dị ứng.

Công dụng của tổ yến đã được biết đến từ ngàn xưa. Khi mà các vị vua chúa thường xuyên dùng yến sào bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực; các bậc hoàng hậu,;vương phi thì dùng tổ yến để duy trì nét thanh xuân và vóc dáng ngọc ngà. Đến ngày nay, yến sào vẫn là thực phẩm hoàn hảo cho sức khỏe và sắc đẹp.

Liều lượng sử dụng yến sào  là 1-2 lần/tuần. Bạn sẽ duy trì được một sức khỏe vượt trội, tinh thần sảng khoái. Ngoài ra, dùng yến sào còn giúp giảm lượng mỡ dư thừa, giữ gìn nét thanh xuân cho chị em. Lý do vì sao thành phần giàu dinh dưỡng mà tác dụng giảm cân của yến sào đã được kiểm chứng là vì loại thực phẩm này có lượng protein cao, nhưng lại không chứa chất béo. Đồng thời, thành tố leucine chiếm tới 4.56% thành phần yến sào có tác dụng điều hòa dinh dưỡng; giúp hỗ trợ lưu thông lượng máu trong cơ thể, nâng cao tỷ lệ đốt cháy chất béo.

Vì thế, chị em hoàn toàn yên tâm vì tổ yến không chỉ không gây tích tụ mỡ thừa mà còn hỗ trợ chị em sớm có một cân nặng như ý. Đặc biệt, tại Thế giới Yến sào các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, thích hợp cả cho các bà mẹ sau sinh vừa muốn bồi bổ cơ thể, vừa muốn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn.

Cửa hàng Thế giới Yến sào gần KĐT Việt Hưng là địa chỉ uy tín , chất lượng, tin cậy để khách hàng chọn lựa mua sản phẩm Tổ Yến Sào.

Chúng tôi cam kết bán hàn bằng sự tận tâm, luôn đặt uy tín lên hàng đầu và luôn bảo hành cho quý khách tới sợi yến cuối cùng.

Liên hệ hotline/ Zalo: 09 4848 8383 để được hỗ trợ tư vấn 24/7

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm qua website https://thegioiyensao.vn/