Tổ yến Nha Trang Tinh chế Loại 1 theo tiêu chuẩn là tổ yến đã được làm sạch lông và tạp chất từ tổ yến thô (tổ yến còn lông). Tổ yến được khai thác tại các nhà yến ven biển, Khánh Hòa … Là những nơi có khí hậu trong lành, nguồn thức ăn trong sạch dồi dào để đàn chim yến khỏe mạnh tạo ra những tổ yến chất lượng.

Với phương pháp thẩm thấu ngược, và tay nghề điêu luyện của những người thợ, mà tổ yến tinh chế theo tiêu chuẩn vẫn còn giữ được mùi thơm nồng, đặc trưng của yến, tỉ lệ sợi giữ lại cao, phần xơ mướp không bị nhũn, mềm. Quý khách chỉ cần đem về và chế biến món ăn.

Sản phẩm tổ yến tinh chế theo tiêu chuẩn phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những khách hàng không có nhiều thời gian để làm sạch lông tổ yến thô.

Thế giới Yến sào chuyên cung cấp các sản phẩm Yến Sào - Yến Chưng Sẵn thượng hạng. Toàn bộ quy trình sản xuất Yến Sào - Yến Chưng Sẵn của Thế giới Yến sào đều thực hiện trên dây chuyền máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn, khép kín, công nghệ diệt khuẩn từ khâu chế biến nhặt lông, tiệt trùng thành phẩm cho đến khâu đóng gói đạt tiêu chuẩn đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua yến sào tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 09 4848 8383

Website: https://thegioiyensao.vn/

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Thế giới Yến sào 115 Giải Phóng- Đống Đa- Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!