Chung cư Eco Lake View tọa lạc tại 32 phố Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là khu vực rất gần trung tâm, với mật độ dân cư không quá đông, đảm bảo không gian sinh hoạt yên tĩnh. Từ Eco Lake View có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố với các tuyến đường lớn: Giải Phóng – Ngọc Hồi và Nguyễn Hữu Thọ – Vành đai 3. Đặc biệt, Eco Lake View có vị trí gần 3 hồ: hồ Linh Đàm, hồ Định Công, hồ Đầm Đỗi…mang đến tầm nhìn thoáng đạt, không gian trong lành cho cư dân. Gần chung cư Eco Lake View có cửa hàng Thế Giới Yến Sào chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Yến Sào.

Với những khách hàng có khẩu vị ăn uống lành mạnh và yêu thiên nhiên, nước yến sào Green Bird là lựa chọn hoàn hảo, đây là dòng nước yến sào mang những giá trị dinh dưỡng từ các nguyên liệu thiên nhiên thô chưa qua tinh chế.

Không giống các nhãn hiệu yến sào chạy theo giá rẻ bằng cách cắt giảm hàm lượng yến khác, nước yến sào của công ty NutriNest chỉ sử dụng sợi yến thật và ghi nhãn theo hàm lượng yến khô thực trong hũ. Đặc biệt sở hữu sáng chế “công nghệ nấu sợi yến không tan ở nhiệt độ cao” đã được đăng ký độc quyền.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi lớn ,Quý khách liên hệ cửa hàng Thế giới yến sào qua hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để được tư vấn.

Quý khách truy cập Website  https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.