Yến Sào là một thực phẩm từ thiên nhiên giàu chất dinh dưỡng, protein, axid amin, vi khoáng chất rất quý hiếm cần thiết cho cơ thể đặc biệt là sự phát triển của trẻ mà trong những loại thức ăn hàng ngày như thịt, cá, rau, củ, trái cây không có.

Đối với trẻ bị biếng ăn, yến sào là món ăn vô cùng tốt, các mẹ có thể bổ sung bữa phụ cho bé. Tùy vào độ tuổi của bé để chế biến các món khác nhau như : cháo yến sào, súp yến sào, chè yến sào, yến sào hầm thịt gà….
Cửa hàng thế giới Yến Sào chúng tôi hiện nay có sản phẩm nước Yến Sào dành cho trẻ em với ưu đãi cực lớn : “ Mua 5 tặng 1” tức là khách hàng mua 5 hũ nước Yến Sào trẻ em sẽ được tặng 1 hũ cùng loại chỉ với giá 325.000đ.

Mua nước yến sào cho trẻ em biếng ăn tại Cửa hàng Thế Giới Yến Sào gần phố Tân Mai

Cửa hàng Thế Giới Yến Sào hiện đang là đại lí phân phối, bày bán sẵn các sản phẩm về Yến Sào thô, Yến Sào tinh chế loại 1, Nước yến sào chưng đường phèn, nước yến sào chưng đường củ cải, Súp Yến sào nguyên chất, Nước Yến sào cho trẻ em ….

Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng, luôn bảo hành cho Quý khách đến sợi Yến Sào cuối cùng.

Mời Quý khách ghé qua Cửa hàng Thế Giới Yến Sào để được phục vụ hoặc tìm hiểu thêm trên website : https://thegioiyensao.vn/
Liên hệ hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để được hỗ trợ nhanh nhất.