Tổ Yến Huyết được biết đến như là thực phẩm vàng, quý hiếm cũng như có giá thành đắt đỏ nhất hiện nay. Hàm lượng chất dinh dưỡng có trong Tổ Yến Huyết được khá nhiều khách hàng trung thành khẳng định có sự thay đổi rõ rệt về sức khỏe.

Trong Tổ Yến Huyết có chứa đến 18 loại axit amin cùng 7 loại con đường (carbohydrat) thiết yếu, 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người. Hàm lượng protein chiếm đến 50-60% , lượng Aspartic acid cao hỗ trợ sản sinh ra globutin kháng giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch cũng như chống lại được những tác động xấu từ môi trường.

Yến Huyết là món quà tặng vô giá của thiên nhiên  được khai thác trong các hang động sâu ngoài đảo yến. Sản phẩm xứng đáng có mặt trong danh sách thượng quà đẳng cấp trong các dịp Lễ Tết cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các tầng lớp thượng lưu.

Mời quý khách ghé cửa hàng Thế giới Yến sào  để lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Bên cạnh tổ yến huyết, cửa hàng chúng tôi cũng có đủ các sản phẩm Tổ Yến chất lượng:  tổ yến sào thô, tổ yến sào tinh chế, nước tổ yến sào , súp tổ yến nguyên chất, nước tổ yến sào trẻ em, nước tổ yến sào người già,….phục vụ nhu cầu tẩm bổ cũng như món quà biếu tặng sang trọng của quý khách.

 Chúng tôi đang là địa chỉ bán Yến sào, nước yến tốt nhất, uy tín nhất hiện nay. Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”, Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Thế Giới Yến Sào luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ ngay 09 4848 8383 để chúng tôi tư vấn sản phẩm và giao hàng tận nơi cho quý khách .

Thông tin chi tiết các sản phẩm, vui lòng truy cập website; https://thegioiyensao.vn/ 

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!