Từ lâu, yến sào (tổ yến) đã được biết đến như một món ăn bổ dưỡng quý hiếm chỉ dành cho vua chúa. Nhưng ngày nay, món ăn này đại trà hơn nhờ công nghệ nuôi và chế biến, từ đó với những người giàu có cũng được thưởng thức rộng rãi hơn.

Yến Huyết là loại tổ yến quý hiếm được nhiều người tìm kiếm bởi hàm lượng dinh dưỡng vượt trội , các nguyên tố vi lượng Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se và các axit amin có tác dụng tốt với làn da phụ nữ.

Từ sau độ tuổi 25, lượng Collagen bắt đầu suy giảm khiến xuất hiện những nếp nhăn nơi khóe mắt, miệng. Sử dụng yến huyết giai đoạn này hạn chế được tình trạng lão hóa nhanh chóng của cơ thể, giúp tái tạo tế bào, để làn da căng mịn, trắng hồng trở lại nhờ chất Threonine.  Acid Aspartic, Proline là Hai chất này có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da giúp phục hồi làn da, mang lại làn da sáng mịn màng. Acid Amin Cystein là một acid amin có tính năng chống oxy hóa cao, là thành phần quan trọng trong quá trình sinh tổng hợp keratin – một protein có chủ yếu trong da, tóc, móng.

Hệ thống Cửa hàng Thế giới Yến sào hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến sào tốt nhất hiện nay trên cả nước. Tại Cửa hàng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Tổ yến thô, Tổ yến tinh chế, Tổ yến rút lông (yến sơ chế), Hồng yến, Yến huyết, Nước yến, Hộp quà Nước yến, Nước yến trẻ em, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Yến chưng sẵn đậm đặc không đường…

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại Tổ yến Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/  để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

https://www.facebook.com/chuvan.yensao/ 

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!