Tổ Yến Sào nổi tiếng nhất được khai thác tại khu vực Khánh Hòa – Nha Trang, tại Khánh Hòa có nhiều thương hiệu yến Sào được khách hàng ưa chuộng.

Thương hiệu Nutrinest là một trong số các thương hiệu sản xuất tổ yến sào tại Khánh Hòa, được mệnh danh là nhà nuôi yến đầu tiên tại Việt Nam với các sản phẩm tổ yến sào rút lông nguyên tổ, nước yến sào , súp tổ yến sào chưng nguyên tổ,…

Mỗi sản phẩm tổ yến sào của Nutrinest đều đem đến cho người dùng cảm nhận nguyên chất, thơm ngon , mỗi sản phẩm đều có vẻ độc đáo riêng biệt, hàm lượng yến nguyên chất cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

Mỗi tổ yến sào của Nutrinest đều được chọn lọc khắt khe từ khâu thu hoạch để lựa ra những tổ yến có kích thước lớn nhất và sử dụng đôi tay khéo léo của con người để làm sạch tạp chất, bụi bẩn trên từng tổ yến. Tổ yến sào Nutrinest luôn giữ nguyên vẹn được giá trị dinh dưỡng và là món quà tặng độc đáo, cao cấp, lịch sự.

Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG” chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI