Yến sào ngoài tác dụng nâng cao sức đề kháng thì yến sào còn có tác dụng hỗ trợ sự hoạt động của phổi. Giúp phổi hoạt động tốt hơn, tránh được các bệnh lý về phổi, đặc biệt đối với người cao tuổi và trẻ nhỏ. Đây là những người dễ mắc các bệnh về phổi nhất.

Yến sào từ lâu đã được xem là một trong tám món “bát trân” từ thời xa xưa nhằm bồi bổ sức khỏe nói chung và tăng cường hiệu quả cho phổi nói riêng.

Tác dụng của Yến sào đối với phổi

Theo Đông y, yến sào vốn có vị ngọt, tính bình, có ảnh hưởng trực tiếp tới hai kinh phế và vị, chính vì lẽ đó nên sử dụng yến sào như một món thực phẩm bổ sung dưỡng chất nhằm cải thiện tình trạng của phổi là điều rất tốt.

Cụ thể, trong yến sào có các vi chất để cơ thể người bệnh hấp thụ dễ dàng, thông qua đó, các cơ quan bên trong bao gồm cả phổi sẽ được bổ sung nguồn vi chất để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, củng cố sức đề kháng.

1. Tăng cường hoạt động của hệ hô hấp

Thành phần yến sào theo các nghiên cứu chuyên sâu công bố có chứa khoảng 3,5% acid amin tyrosine tốt cho phổi.

Đây là nhân tố được xem như có khả năng giảm triệu chứng dị ứng bên trong cơ thể, điều này có nghĩa là một khi ngăn ngừa được các tác nhân gây hại như vi khuẩn xâm nhập, hệ hô hấp sẽ được cải thiện tốt hơn trước.

Việc tăng cường quá trình trao đổi khí của hệ hô hấp giúp phổi khỏe hơn, hoạt động lưu thông trong khí quản qua đó cũng trở nên ổn định. Yến sào thật sự là món ăn quý giúp người bệnh cải thiện khả năng hô hấp, bổ phế.

Các khoáng chất và tác dụng của yến sào giúp cải thiện khả năng hô hấp, bổ phế, giảm ho và tiêu đờm. Các triệu chứng ho hen, viêm phế quản sẽ được giảm đáng kể.

2. Yến sào có tác dụng làm sạch phổi

Các bệnh lý liên quan đến “bộ máy làm sạch cơ thể” của con người là phổi là rất nghiêm trọng và nguy hiểm đến sức khỏe. Vì thế, việc bổ sung chất dinh dưỡng cũng như chăm sóc lá phổi là rất quan trọng.

Yến sào với 100% thành phần thiên nhiên, với hơn 18 loại acidamin đặc trưng có khả năng làm sạch phổi và ngăn ngừa hiệu quả nhiều biến chứng hoặc bệnh lý liên quan hệ hô hấp.

Quá trình lọc không khí qua phổi được tăng cường giúp loại bỏ được các tác nhân gây các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, các triệu chứng ho hen phổ biến mà cả người lớn lẫn trẻ nhỏ đều dễ mắc phải.

3. Tác dụng của yến sào giúp giảm sự thoái hóa của cơ quan hô hấp

Để đề cập đến tác dụng của yến sào đối với phổi thì phần lớn các chất chống oxy hóa hiệu quả có trong yến sào là Selenium, Glycine. Hai chất này hỗ trợ ngăn chặn quá trình lão hóa, thoái hóa nói chung của cơ thể và hệ hô hấp nói riêng.

Bên cạnh đó, Isoleucine có tác dụng phục hồi cơ thể cùng Leucin hỗ trợ tăng trưởng các mô, tế bào trong cơ thể những người đã – đang điều trị các bệnh về hô hấp.  Isoleucine chứa trong yến sào có tác dụng chủ yếu trong việc phục hồi cơ thể, trong khi Leucine lại có chức năng hỗ trợ sự tăng trưởng các mô, tế bào trong cơ thể người đang được điều trị các bệnh về đường hô hấp.

4. Tác dụng của yến sào đối với sức đề kháng của phổi

Yến sào được sử dụng cho người bị bệnh về phổi có tác dụng rõ rệt trong việc tăng sức đề kháng toàn diện cho cơ thể nói chung và phổi nói riêng. Điều này hoàn toàn nhờ vào hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong yến.

Cụ thể, theo Viện nghiên cứu sinh học Hà Nội, thành phần yến có chứa từ 42 đến 54% các loại axit amin cần thiết cho cơ thể con người như cystein, phenylalanin,… cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất quan trọng khác.

5. Tác dụng của yến sào đối với việc hỗ trợ điều trị hen suyễn

Vì có khả năng nâng cao sức đề kháng cho phổi nên cũng không có gì bất ngờ khi yến sào có thể hỗ trợ các bệnh nhân bị bệnh hen suyễn cải thiện tình trạng sức khỏe, ngoài ra yến sào còn giúp giảm ho, tiêu đờm khá tốt.

Với những phân tích về chất dinh dưỡng của yến sào cũng như tác động chủ yếu, yến sào giúp làm sạch phổi, tăng sức đề kháng cho cơ thể nhằm chống lại các vi khuẩn siêu vi gây nên viêm niêm mạc đường thở (hệ hô hấp).

Với bệnh nhân bị bệnh hen suyễn, yến sào giúp thanh lọc phổi, đồng thời cải thiện khả năng hô hấp, ngăn ngừa các biến chứng như nhiễm khuẩn phế quản, suy hô hấp, tràn khí màng phổi,.. nguy hiểm khi mắc bệnh hen.

Theo Đông Y, tác dụng của yến sào đối với phổi là dưỡng âm nhuận tasoa, bổ trung ích khí, kiện tì dưỡng huyết.

Cách sử dụng yến sào như thế nào để yến sào phát huy hiệu quả tác động đến phổi?

Để tăng cường sức đề kháng đường hô hấp chúng ta nên sử dụng yến sào đều đặn. Nhất là vào giai đoạn chuyển mùa, thời tiết nắng nóng như mùa hè để yến sào khai thác triệt để tác dụng trong việc chống lại các bệnh đường hô hấp. Đồng thời giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng cho gia đình, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi.

Cách sử dụng yến sào tốt cho phổi

Người mắc các bệnh liên quan đến hô hấp có thể sử dụng yến sào theo kiểu thực phẩm thông thường hoặc như một vị thuốc để cải thiện sức khỏe.

Sau đây là một vài cách sử dụng yến sào cơ bản để bạn có thể áp dụng:

Yến hấp cách thủy: là một món đơn giản bất kỳ ai cũng làm được, bạn có thể cho thêm các loại nguyên liệu khác như đường phèn, hạt sen, táo đỏ,… kết hợp với yến để tăng thêm công dụng chữa trị.

Sử dụng yến sào kết hợp với bạch cập nấu với lửa nhỏ, hầm thật kỹ để lấy nước, uống 2 lần/ngày với công dụng chữa trị ho ra máu.

Dùng yến sào nấu với nấm hương, kỷ tử cùng nước hầm gà đun trong 10 phút, dùng khi còn nóng sẽ giúp hỗ trợ chữa bệnh lao phổi.

Với phương châm luôn đi đầu về chất lượng và dịch vụ, Hệ thống Cửa hàng Thế giới Yến sào được đánh giá là địa chỉ phân phối yến sào và các sản phẩm từ yến uy tín nhất hiện nay trên cả nước. Thế giới Yến sào cung cấp đa dạng các mặt hàng yến tổ: yến thô, yến sợi ngắn, yến tinh chế, yến nguyên tổ rút lông, hồng yến, yến huyết… Nước yến chưng đường phèn Green bird, nước yến đường ăn kiêng củ cải, nước yên trẻ em, yến chưng sẵn nguyên tổ…

Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Thế giới Yến sào

Các sản phẩm Nước yến tại Thế giới Yến sào đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Thế giới Yến sào 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!