Sức khỏe là yếu tố quan trọng nhất mà chúng ta cần phải bảo vệ. Việc từng cá nhân chăm sóc sức khỏe cho chính mình, bằng cách tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch là chìa khóa bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh. Sức đề kháng càng cao, khả năng miễn dịch của cơ thể càng cao, giúp chúng ta chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. Ngược lại, nếu hệ miễn dịch bị yếu đi, cơ thể sẽ bị giảm sức đề kháng, cơ thể sẽ dễ bị mầm bệnh xâm nhập. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn bị nhiễm bệnh.

Có rất nhiều cách giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp chống lại bệnh tật và dịch bệnh. Và việc nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể thông qua các loại thực phẩm được xem là “vũ khí” hữu hiệu nhất để bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình,

Các thành phần chủ yếu trong tổ yến:

  • Protein/Đạm (62-63%): chứa  18 loại axit amin và khoáng chất cần cho cơ thể.
  • Lipid/Chất béo (0.14-1.28%)
  • Carbohydrate / Đường bột (25.62 – 27.26%): Trong đó có hai thành phần quan trọng nhất là Sialic Acid và Epidermal Growth Factor (EGF)
  • Trong tổ yến có hơn 9% Sialic acid và theo nghiên cứu thì Sialic acid trong hệ thống miễn dịch đóng vai trò chống lại các tác nhân vi khuẩn, virus… giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa cúm do virus A & B.

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến Sào gần phố Nguyễn Trọng Phụng chuyên cung cấp các sản phẩm về Tổ Yến Sào thô, Tổ Yến sào tinh chế loại 1, Tổ Yến sào tinh chế nguyên chất,  Nước tổ yến sào , súp tổ Yến sào chưng sẵn nguyên tổ, tổ Yến sào chưng sẵn không đường, Nước tổ yến sào trẻ em…

Hệ thống Cửa hàng  Thế Giới Yến Sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/   để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI