Đường Lê Văn Lương có cửa hàng Thế Giới Yến sào chuyên phân phối Yến Sào chất lương, uy tín với đa dạng các sản phẩm yến sào phục vụ khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và quà tặng sức khỏe Yến Sào với những hộp quà cao cấp, sang trọng, lịch sự.

Cửa hàng chúng tôi được ví như thế giới các loại yến sào , nước yến sào, súp yến sào với hàm lượng yến nguyên chất cao nhất thị trường.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm của Thế Giới Yến sào luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP

Quý khách có thể tham khảo các món quà tặng yến sào website https://thegioiyensao.vn/

Hoặc liên hệ với nhân viên bán hàng qua hotline 09 4848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của quý khách!