Tổ yến - ngày xưa được coi là bát trân chỉ dành để dâng lên cho các vị vua chúa thưởng thức. Ngày nay tổ yến đã xuất hiện nhiều trong đời sống hàng ngày của con người. Với những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người, tổ yến giống như một món quà quý giá thiên nhiên ban tặng.

Qua rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học và các chuyên gia dinh dưỡng thế giới đã cho thấy tổ yến thực sự là một loại thực phẩm có rất nhiều giá trị dinh dưỡng đối với cơ thể con người.

Người già, người bệnh, sức đề kháng, ăn uống kém thì rất nên dùng tổ yến thường xuyên vì trong tổ yến có chứa nhiều nguyên tố cần thiết giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi cơ thể, làm tăng cảm giác thèm ăn và chống lão hóa. Đặc biệt tổ yến cũng tăng cường chức năng thận, giải trừ độc tố trong máu, rất phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng bia rượu và thuốc lá. Ăn tổ yến 03 lần/tuần là chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất để giúp người già, người bệnh hấp thu đầy đủ năng lượng và tái tạo các tế bào trong các cơ quan chức năng của cơ thể.

Yến Ngon Tinh chế loại 1 100g tại cửa hàng Thế giới Yến sào là tổ yến sào xuất phát từ tổ yến thô gốc, được khai thác từ yến nuôi hoặc yến tự nhiên ngoài biển, đảo...Tuy nhiên, tổ yến sào tinh chế sẽ được các công nhân dùng các phương pháp nghiệp vụ để làm sạch lông và các tạp chất lẫn vào tổ yến nguyên thủy khi mới khai thác.

Tổ Yến được tinh chế sạch sẽ và vệ sinh; sử dụng nhanh gọn hơn yến sơ chế hoặc yến rút lông (Yến chỉ qua quá trình sơ chế sơ và vẫn còn lông nhưng rất ít thì đó được gọi là yến rút lông). Quá trình tinh chế Tổ Yến Sào đều được làm bằng phương pháp thủ công, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất, hương liệu hay chất bảo quản để đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng với hương vị đặc trưng tự nhiên của Tổ Yến.

Mời quý khách truy cập vào website tham khảo thêm các sản phẩm sức khỏe bổ dưỡng : https://thegioiyensao.vn/ hoặc gọi điện tới hotline:  09 4848 8383 để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm. Tư vấn viên của Thế Giới Yến Sào luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Qúy khách.

Thế giới Yến Sào– sức khỏe là Vàng!