Yến Sào có chứa đến 18 loại acid amin, trong đó nhiều loại không thể thay thế mà cơ thể không tự tổng hợp được, gồm 2 thành tố chính là glycol và protein, trong đó glyco bao gồm 7 loại đường mà cơ thể dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Hiếm có một loại thực phẩm nào lại có nhiều công dụng tốt với sức khỏe như yến sào.

Những người phải làm việc trí óc thường xuyên, ăn yến sào giúp giữ cho tinh thần minh mẫn, giảm stress và có được giấc ngủ sâu.

Với phụ nữ mang thai, yến sào cung cấp các dưỡng chất giúp làm giảm mệt mỏi, thúc đẩy phục hồi cho người mẹ sau khi sinh và cung cấp nguồn dinh dưỡng cho thai nhi.Đặc biệt yến sào còn là thần dược đắc lực của sắc đẹp đối với chị em phụ nữ, trong việc giữ gìn vóc dáng và làn da, hỗ trợ làm đẹp da mịn màng, không tàn nhang, vết nám, đẹp dáng cho phụ nữ.

Những người già, người bệnh, sức đề kháng, ăn uống kém thì rất nên dùng yến sào thường xuyên giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi cơ thể, làm tăng cảm giác thèm ăn và chống lão hóa. Đặc biệt yến sào cũng tăng cường chức năng thận, giải trừ độc tố trong máu, rất phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng bia rượu và thuốc lá.

Trẻ em bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon giấc hoặc bị các bệnh về phổi, viêm phế quản. Nếu dùng yến sào thường xuyên sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa của bé, giúp cơ thể bé phát triển mạnh khỏe và khả năng miễn dịch, sức đề kháng cũng được cải thiện.

Để mua yến sào chất lượng ở Ngũ Hiệp – Thanh Trì, mời quý khách ghé Thế Giới Yến Sào để trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất thị trường.

Liên hệ hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp. Cửa hàng nhận giao hàng tận nơi cho quý khách.

Truy cập website tìm hiểu thông tin sản phẩm : https://thegioiyensao.vn/