Tổ Yến Tinh Chế Loại 1 là tổ yến sào đã được làm sạch lông và bụi bẩn, tạp chất từ tổ yến sào thô ban đầu. Giá trị dinh dưỡng cao, tiện lợi cho khách hàng không có nhiều thời gian nên Tổ Yến Sào tinh chế luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Chỉ mất 30 phút là bạn đã có món ăn tổ yến sào thơm ngon bổ dưỡng. Hơn nữa, đây cũng là món quà dành tặng ông bà, cha mẹ tẩm bổ sức khỏe tuổi già tinh tế, với ý nghĩa dành tặng những gì tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.

 Cửa hàng chúng tôi đang có chương trình tri ân khách hàng đã và đang đồng hành với cửa hàng trong suốt thời gian qua. Khi Quý khách hàng mua 100g yến sào tinh chế loại 1 sẽ được tặng : Thố chưng yến, Táo đỏ, long nhãn, đường phèn, cẩm nang yến sào.

Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG” Thế Giới Yến Sào chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Thế Giới Yến sào luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!