Đường Nhật Chiêu là con phố mới tại quận Tây Hồ thành phố Hà Nội có chiều dài hơn 1 km; mặt đường trải nhựa rộng: 9,5m – 11,5m, cho đoạn từ vườn hoa cuối đường Nguyễn Hoàng Tôn đến công viên nước Hồ Tây, thuộc phường Nhật Tân, quận Tây Hồ. Đường rải nhựa átphan, có vỉa hè rộng và cây xanh hai bên đường, có đèn chiếu sáng, hạ tầng cơ sở  và dân cư ổn định.

Yến sào được xếp vào hàng “cao lương mĩ vị” hàng đầu, bởi từ xa xưa, món ăn này chủ yếu được Vua và các quan đại thần trong triều đình sử dụng.

Trong cuộc sống hiện đại, với rất nhiều tác dụng của nó, yến sào đã đến gần người dân hơn và trở thành một thực phẩm quý được ưa chuộng.

Theo số liệu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Thủy sản, và Viện Công nghệ sinh học thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, trong thành phần của yến sào có đến 18 loại acidamin, Tyrosine, Vanine, Leucine…

Đặc biệt, acid syalic với hàm lượng 8,6% và Tyrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hay chất độc hại, kích thích sinh trưởng và hồng cầu.

Yến sào còn có tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm các triệu chứng dị ứng, làm tăng thể trọng. Ngoài ra, yến sào còn có giá trị đặc biệt là làm đẹp da đối với phụ nữ, nước da hồng hào, kích thích phát triển và trẻ hóa tế bào da.

Thế giới Yến sào hiện đang là địa chỉ bán Tổ yến, Nước yến uy tín, Chất lượng nhất hiện nay trên toàn quốc. Tại đây có tất cả các sản phẩm yến tổ như: Yến huyết thô, Yến huyết tinh chế, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, yến rút lông nguyên tổ và các loại nước yến.... mà Quý khách hàng đang tìm kiếm luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!