Yến Huyết được biết đến như một trong các thực phẩm bổ dưỡng, quý hiếm cũng như có giá thành đắt đỏ nhất hiện nay. Hàm lượng chất dinh dưỡng có trong Yến Huyết được khá nhiều khách hàng trung thành khẳng định có sự thay đổi rõ rệt về sức khỏe.

Trong Yến Huyết có chứa đến 18 loại axit amin cùng 7 loại con đường (carbohydrat) thiết yếu, 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người. Hàm lượng protein chiếm đến 50-60% , lượng Aspartic acid cao hỗ trợ sản sinh ra globutin kháng giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch cũng như chống lại được những tác động xấu từ môi trường.

Hệ thống Thế Giới Yến Sào có bán sẵn Yến Huyết thô , Yến Huyết tinh chế chuẩn xịn – cam kết BẢO HÀNH TỚI SỢI YẾN CUỐI CÙNG.

Mời quý khách ghé Thế Giới Yến Sào để lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Bên cạnh yến huyết, cửa hàng chúng tôi cũng có đủ các sản phẩm Yến Sào chất lượng:  tổ yến sào thô, tổ yến sào tinh chế, nước tổ yến sào , súp tổ yến nguyên chất, nước tổ yến sào trẻ em, nước tổ yến sào người già,….phục vụ nhu cầu tẩm bổ cũng như món quà biếu tặng sang trọng của quý khách.

Liên hệ ngay 09 4848 8383 để chúng tôi tư vấn sản phẩm và giao hàng tận nơi cho quý khách .

Thông tin chi tiết các sản phẩm, vui lòng truy cập website https://thegioiyensao.vn/