Yến sào là thực phẩm vàng cho sức khỏe con người nhờ thành phần dinh dưỡng giàu có với một số chất dinh dưỡng hiếm có trong thực phẩm khác.

Crom có trong yến sào sẽ kích thích đường tiêu hóa, giúp ăn ngon và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Do đó, sức đề kháng, hệ miễn dịch của cơ thể cũng sẽ được cải thiện. Yến sào giàu Protein và Fe, rất quan trọng để tạo máu cho cơ thể. Trong đó Fe (Sắt) có vai trò quan trọng trong tổng hợp hemoglobin (huyết sắc tố) – là chất vận chuyển oxy cho các tế bào trong cơ thể. Ngoài ra sắt còn tham gia vào thành phần một số men oxy hóa khử trong các tế bào và có trong myoglobin (là sắc tố hô hấp của cơ).

Bên cạnh đó yến sào còn có tác dụng hỗ trợ hệ thần kinh, làm đẹp da,…Tất cả các axit amin có trong yến sào đều tham gia vào quá trình nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Cửa hàng Thế Giới yến sào gần phố An Dương nổi tiếng khu Tây Hồ bán các loại yến sào chất lượng nhất thị trường. Tại cửa hàng có đủ loại yến sào tốt nhất từ yến sào thô, yên sào tinh chế tới nước yến sào chưng đường phèn nguyên chất, nước yến sào cho người tiểu đường, nước yến sào cho trẻ em , người già,…phục vụ quý khách chăm sóc sức khỏe , nâng cao đề kháng cho cơ thể trong mùa dịch này.

Liên hệ hotline 09 4848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp và mua được sản phẩm chất lượng.

Truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để tìm hiểu thông tin sản phẩm.