Tổ yến kết tinh từ nước bọt được tiết ra từ cặp tuyến dưới lưỡi chim yến. Đây là một trong tám món ăn cao lương mỹ vị hay bát trân mà từ ngàn xưa đã được các vua chúa dùng trong các buổi yến tiệc, làm quà tặng cho nhau, xem như một tặng phẩm quý giá. Ngày nay, các nhà nghiên cứu khoa học trên thế giới và các chuyên gia dinh dưỡng trong nước đã nghiên cứu và một lần nữa khẳng định cho chúng ta thấy tổ yến là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao.

Yến sào có chứa hàm lượng protein cao (45-55%), chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalanine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid sialic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp...

Hệ thống Cửa hàng của chúng tôi là địa chỉ bán Yến sào, nước yến tốt nhất, uy tín nhất hiện nay. Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline: 089 809 8383 để được tư vấn.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!