Yến sào là món ăn được coi là thần dược, “sơn hào hải vị” chuyên dành riêng cho vua chúa thời xưa. Hiện nay, yến sào được dùng phổ biến trong mỗi gia đình do những lợi ích tuyệt vời của nó với sức khỏe.

Trong thành phần của yến sào có nhiều chất dinh dưỡng, hàm lượng chất đạm rất cao cùng với nhiều axit amin, các vitamin và chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Ăn yến sào có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực, tăng sức đề kháng, tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa giúp ăn ngon hơn, hệ hô hấp, hệ thần kinh….

Có thể nói, yến sào phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người già, từ phụ nữ đến cánh mày râu, những người khỏe mạnh hay ốm đau….

Đặc biệt với bà bầu, yến sào cung cấp 18 axit amin và nhiều protein, với các chất khoáng như Mg, Sắt, Kẽm… là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho bà bầu và thai nhi.

Mời quý khách truy cập vào website: https://thegioiyensao.vn/ hoặc gọi điện tới hotline: 08 9809 8383 để tìm hiểu thêm về sản phẩm. Tư vấn viên của "Thế giới Yến Sào" luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Qúy khách.