Yến sào chứa những axit amin không thể thay thế như Cystein, Phenylalamine có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời, Tyrosine và Acid Syalic có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thư[1]ơng hồng cầu, Glutamic Acid là chất dẫn truyền thần kinh, giúp bổ não, tăng cường hoạt động của não, tăng cường trí nhớ cho trẻ em.

Nước yến trẻ em không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn bổ dưỡng cho sức khỏe, giúp trẻ luôn khỏe mạnh, tăng đề kháng, xương chắc khỏe , phát triển não bộ, thông minh hơn.

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến Sào chuyên bán tổ yến sào chất lượng : tổ yến sào nguyên lông, tổ yến sào tinh chế cao cấp, tổ yến sào tinh chế sợi dài, nước tổ yến sào nguyên chất cho người già, trẻ em,….

Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG” chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!