Theo các nhà nghiên cứu cho thấy, trong Tổ Yến Sào có chứa Axit Amin là chất cần thiết cho sự hấp thu thức ăn vào cơ thể, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp các bé nâng cao hoạt động và cải thiện tình trạng biếng ăn. Hệ tiêu hóa được kích thích, bé sẽ có cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn. Đó là tiền đề nâng cao thể chất và sức khỏe!

Bên cạnh đó, trong Tổ Yến Sào còn có một loại vi chất rất khó kiếm đó là Axit Neuraminic. Đây là một loại axit vô cùng quý giá cho sự phát triển trí não, cộng hưởng thêm cùng các nguyên tố vi lượng như: Mn, Cu, Br, Zn… Các nguyên tố này rất cần thiết trong quá trình phát triển trí não của bé. Chính vì vậy, ăn tổ yến sào thường xuyên giúp cho đầu óc các bé luôn hoạt bát, trí nhớ phát triển tốt.

Cửa hàng Thế Giới Yến Sào hiện đang là địa chỉ bán Yến sào Uy tín, Chất lượng nhất hiện nay trên toàn quốc. Tại Cửa Hàng chúng tôi có tất cả các sản phẩm yến sào như: Yến sào thô, Yến sào tinh chế sợi ngắn, yến sào rút lông nguyên tổ và các loại nước yến sào... mà Quý khách hàng đang tìm kiếm, được cấp giấy chứng nhận của Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm. Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua yến sào chất lượng, kính mời Quý khách gọi Hotline/ Zalo 09 4848 83838 để được tư vấn.

Quý khách truy cập Website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp

Rất hân hạnh được phục vụ!