Súp yến nguyên tổ giúp tái tạo sức sống cho người bị suy kiệt, làm đẹp da, chống lão hóa nhờ 18 loại axit amin và 31 vi chất thiết yếu và hàm lượng protein lành mạnh cao từ tổ yến nguyên chất khai thác tại các nhà yến ở Khánh Hòa.

Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng súp yến vì sử dụng nguyên một tổ yến khô 10g thật 100%, với cách chưng yến truyền thống tạo ra vị ngon tự nhiên và giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng. Đây là sản phẩm độc đáo nhất hiện nay vì trên thị trường chưa tìm thấy sản phẩm nào tương tự. Ngay khi mở nắp sản phẩm, bạn sẽ nhìn thấy nguyên vẹn hình dáng một tổ yến 10g vô cùng đẹp mắt.

Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG” Thế Giới Yến Sào chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Thế Giới Yến sào luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!