Chưng yến là phương pháp chế biến yến sào được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao. Yến sào chế biến theo phương pháp này đảm bảo được hương vị thơm ngon tự nhiên và thành phần dưỡng chất được lưu giữ trọn vẹn nhất. Hiện nay, trên phương tiện thông tin đại chúng, sách báo tạp chí có rất nhiều hướng dẫn chưng yến tuy nhiên không phải hướng dẫn nào cũng chính xác và chi tiết. Sơ chế, làm sạch tổ yến là công đoạn quan trọng để đảm bảo vệ sinh, an toàn trong quá trình sử dụng. Tổ yến thô thường tốn khá nhiều thời gian nhặt lông và tạp chất. Đối với những người bận rộn không có nhiều thời gian nên lựa chọn sản phẩm yến sào tinh chế để tiết kiệm thời gian chế biến. Với các bước: 

Bước 1: Cân tổ yến để có lượng yến sử dụng chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng (3-5g)

Bước 2: Cho tổ yến đã được làm sạch ra bát hoặc thố, đổ nước tinh khiết vào sao cho nước vừa ngập hết tổ yến.

Bước 3: Cho nước ngập đến mức 3.5h – 5h trong nồi chưng yến và đặt bát đựng yến vào

Bước 4: Chọn thời gian chưng là 45 phút – 1.5 giờ.

Bước 5: Sau 40 phút nước bắt đầu sôi, đợi thêm 25 phút nữa là yến chín.

Bước 6: Trước khi lấy yến ra 5 phút thì cho đường phèn tán nhuyễn vào nồi trộn đều.

  Thành phẩm yến chưng bằng nồi chuyên dụng rất đẹp, dưỡng chất giữ lại cao, có hương thơm tự nhiên, nước sánh, sợi yến dai mềm.

Sau khi chưng yến xong chúng ta mới trộn cùng với táo đỏ và long nhãn, không nên chưng cùng vì sẽ làm mất dinh dưỡng từ sản phẩm. 

Tới Thế Giới Yến Sào tại 115 Giải Phóng quý khách được trải nghiệm không gian Yến Sào với các loại yến sào đa dạng : yến huyết, bạch yến, nước yến sào, súp yến chưng nguyên tổ, chưng đậm đặc... ngoài ra còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng như : nhân sâm, nấm thượng hoàng/ linh chi, đông trùng, bổ não, nhung hươu, thuốc bắc...

Mẫu mã sản phẩm cao cấp, lịch sự, sang trọng, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng, biếu tặng của quý khách.

Chất lượng đẳng cấp, cam kết chính hãng, bảo hành từng sản phẩm.

Liên hệ HOTLINE 077 557 8383  tư vấn viên của Thế Giới Yến Sào sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 kể cả ngày chủ nhật và lễ.

Tham  khảo thêm các sản phẩm yến sào khác tại website : https://thegioiyensao.vn/.

THẾ GIỚI YẾN SÀO – hân hạnh đón tiếp.

Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi !