Trong yến sào có các vi chất dinh dưỡng như Mn, Cu, Zn, Br giúp bồi bổ trí não cho trẻ em, ngủ ngon giấc và ổn định tinh thần. Với những đứa trẻ đang độ tuổi đi học thì việc bồi bổ sức khỏe và trí não là vô cùng cần thiết.

Bổ sung nước yến sào thường xuyên để các chất dinh dưỡng trong yến sào kích thích và thúc đẩy hệ tuần hoàn máu hoàn hảo, phát triển não bộ ở trẻ, kích thích sự tăng trưởng cho cơ thể , đặc biệt vào các kì thi căng thẳng thì nước yến sào chính là vũ khí lợi hại giúp trẻ em khỏe mạnh, tăng cường trí nhớ vượt qua kì thi xuất sắc.

Hệ Thống cửa hàng  Thế Giới Yến Sào gần phố Nam Dư có bán các loại Yến Sào cho trẻ em : Yến sào thô, yến sào tinh chế, nước yến sào cho trẻ em ,… và các loại Yến Sào dành cho người cao tuổi, người ốm yếu, phụ nữ mang thai….

Hệ thống Cửa hàng Thế giới Yến sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website  https://thegioiyensao.vn/  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI