Trong thành phần yến sào có 18 loại acid amin, một số có hàm lượng rất cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine, ... Đặc biệt, acid syalic với hàm lượng 8,6% và Tyrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hay chất độc hại, kích thích sinh trưởng hồng cầu. Ngoài ra, yến sào có cấu trúc glucoprotein, có năng lượng cao, cơ thể dễ hấp thụ. Các nguyên tố đa, vi lượng trong yến sào rất phong phú, có đến 31 nguyên tố xuất hiện bằng phương pháp huỳnh quang tia X, rất giàu Ca và Fe là các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Các nguyên tố có ích cho ổn định thần kinh trí nhớ như Mn, Br, Cu, Zn cũng có hàm lượng cao. Một số nguyên tố hiếm tuy với hàm lượng thấp, nhưng rất quý giá trong kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột như Cr, chống lão hóa, chống chất phóng xạ như Se. Qua đó chúng ta càng không ngạc nhiên về giá trị dinh dưỡng cao và quý giá của yến sào

Với những người ăn kiêng cần giảm cân , nhưng nếu không có một chế độ ăn hợp lý bạn vẫn sẽ dễ bị thiếu hụt dinh dưỡng, thiếu hụt một số chất như protein, canxi, sắt, i-ốt, vitamin B12. Khi thiếu hụt những chất này cơ thể dễ mệt mỏi, suy nhược, thiếu máu, mất xương, các vấn đề về tuyến giáp.

Cửa hàng Thế giới yến sào với nhiều dòng yến khác nhau như Yến rút lông nguyên tổ, nước yến cho trẻ em, nước yến cho người tiểu đường, ăn kiêng, súp yến…... Cửa hàng chúng tôi hiện nay đang là địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng.

Thế giới yến sào hiện nay đang là địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng. Với trên 10 năm kinh nghiệm, Cửa hàng chúng luôn mang đến cho Quý khách sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Mời Quý khách liên hệ hotline 09 4848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp kèm ưu đãi lớn.

Cửa hàng Thế giới Yến sào

45 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đây là địa chỉ tin cậy tại Hà Nội. CHẤT LƯỢNG - UY TÍN – TẬN TÂM

Giao hàng nhanh gọn, thanh toán linh hoạt.

Liên hệ Hoặc truy cập trang https://thegioiyensao.vn/  để biết thêm thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!