Ngày 8/3 đang cận kề, ngoài những bó hoa, thỏi son hay túi xách thì ngày nay món quà sức khỏe Yến Sào đang là lựa chọn tốt nhất làm quà cho chị em Phụ nữ nhân ngày của họ

Món ăn tổ yến không còn xa lạ với mọi người, bên cạnh là thực phẩm tẩm bổ cho sức khỏe thì tổ yến còn là thần dược đắc lực của sắc đẹp đối với chị em phụ nữ giữ gìn vóc dáng và làn da, hỗ trợ làm đẹp da mịn màng, không tàn nhang, vết nám, đẹp dáng cho phụ nữ.

Nhờ thành phần Threonine là chất hình thành Elastine và Collagen trong Tổ yến giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em. Hơn nữa, trong tổ yến chỉ có đường tự nhiên Galactose mà không chứa chất béo, chị em có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân.

Để mua tổ yến tinh chế ở quận Hoàng Mai , mời quý khách ghé Thế giới yến sào  gần phố Trần Thủ Độ để lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cửa hàng chúng tôi có đủ các sản phẩm : Tổ Yến thô nguyên lông, Tổ Yến Tinh Chế loại 1, Tổ Yến Tinh Chế cao cấp , nước Tổ yến chưng đường phèn, Tổ Yến chưng đậm đặc , Tổ Yến chưng không đường dành cho người tiểu đường,….

Truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để tìm hiểu thông tin sản phẩm hoặc cách nhanh nhất là Gọi tới hotline 09 4848 8383 để tư vấn viên tư vấn sản phẩm phù hợp với quý khách.