Nước yến sào chưng đường phèn với nguyên liệu chính là Tổ Yến thô, đường phèn , hương Vanilla tự nhiên ,… là thức uống bổ dưỡng phù hợp với mọi độ tuổi , nhất là người cao tuổi, người thường xuyên ốm yếu, mới khỏi bệnh cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Nhân dịp cuối năm, cửa hàng Thế Giới Yến Sào gần phố Vĩnh Hưng tri ân khách hàng đã và đang ủng hộ Thế Giới Yến Sào với chương trình GIẢM GIÁ SẬP SÀN với sản phẩm NƯỚC YẾN SÀO CHƯNG ĐƯỜNG PHÈN.

Chỉ với 30k/hũ là sức khỏe của quý khách và gia đình đã được nâng cao mỗi ngày. Bổ sung nước yến sào đều đặn, thường xuyên sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng hệ miễn dịch với tác động xấu từ môi trường, phòng tránh các bệnh vặt, bệnh về hô hấp.

Mời quý khách ghé cửa hàng Thế Giới Yến Sào gần phố Vĩnh Hưng để mua nước yến sào chưng đường phèn với giá cực ưu đãi. Bên cạnh đó, cửa hàng chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Yến Sào : Yến sào thô, Yến sào tinh chế, yến sào rút lông, nước yến sào cho người tiểu đường, nước yến sào trẻ em, nước yến sào cho người già, nước yến sào cho bà bầu,….

Liên hệ 09 4848 8383 để chúng tôi tư vấn sản phẩm phù hợp với quý khách.

Mọi thông tin chi tiết mời quý khách tham khảo tại website https://thegioiyensao.vn/