HỒNG YẾN hay yến hồng là loại yến sào quý hiếm trên thị trường hiện nay. Nó được làm từ dãi của loại chim yến kết thành tổ màu vàng hoặc cam như lòng đỏ trứng gàTrên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tổ yến khác nhau cho người dùng lựa chọn, trong đó Hồng yến được đánh giá là nguồn thực phẩm bổ dưỡng, thơm ngon với giá trị kinh tế cao.

Theo các nghiên cứu khoa học, trong hồng yến chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau tốt cho sức khỏe con người. Nguồn thực phẩm tự nhiên này có các loại khoáng chất thiết yếu, acid amin. Cùng với đó là hàm lượng protein cao mà cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp.

  Không những thế, chúng ta còn có thể tìm thấy đa dạng thành phần hữu ích như protein, glycol, Leucine, Arginine, Phenylalanine, Tyrosine, Serine, Aspartic acid… Với giá trị dinh dưỡng vượt trội và an toàn, dòng yến này đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.

ĐỊA CHỈ MUA TỔ YẾN, NƯỚC YẾN SÀO NGUYÊN CHẤT UY TÍN NHẤT

Quý khách có nhu cầu mua Tổ yến và Nước yến chất lượng các loại, kính mời Quý khách ghé qua Thế giới Tổ yến. Tại Thế giới Tổ yến có tất cả các sản phẩm yến tổ như: Yến huyết thô, Yến huyết tinh chế, Hồng yến rút lông nguyên tổ, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, yến rút lông nguyên tổ, Nước yến chưng đường phèn, Nước yến chưng đường kiêng dành cho người tiểu đường, Yến chưng sẵn nguyên tổ.... mà Quý khách haàng đang tìm kiếm luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD đối với dòng Yến tổ và đạt chuẩn Quốc tế HACCP đối với dòng Nước yến.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi sẽ chịu mọi hình phạt của Pháp Luật.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!