Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy, Yến sào  đem đến nguồn dinh dưỡng cực kì cao với thành phần chính là Glyco và Protein, giúp bệnh nhân phẫu thuật có thể bổ sung nguồn năng lượng cần thiết để phục hồi sức khỏe. Ngoài ra, hơn 18 loại acid amin có bên trong yến sào chất lượng còn giúp vết thương được phục hồi và chữa lành một cách nhanh chóng, tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp vết thương không bị nhiễm trùng.

Tuy vậy, để đảm bảo được hiệu quả sử dụng thì loại yến sào cho bệnh nhân hậu phẫu phải là yến nguyên chất được làm sạch và bảo vệ trong môi trường tốt, tránh việc sử dụng những loại tổ yến có tạp chất hay chế biến không đúng quy cách để sức khỏe bệnh nhân được phục hồi tốt nhất.

Cửa hàng Thế Giới Yến Sào là hệ thống các cửa hàng bán thực phẩm chăm sóc sức khỏe tốt cho mọi nhà : tổ yến huyết, yến hồng, bạch yến. Tất cả các sản phẩm yến tổ của cửa hàng chúng tôi đều có số công bố do cục VS&ATTP kiểm định.

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!