Yến sào ngon tinh chế sợi vụn hay còn gọi là yến sợi ngắn có chứa một hàm lượng Canxi và Phenylalanine, đây là hai thành phần cực kỳ tốt đối với xương.

Tuy không chứa quá nhiều Canxi nhưng trong yến sào lại có hơn 1,75% Lysine. Đây là thành phần rất quan trọng hỗ trợ thúc đẩy khả năng hấp thụ canxi từ thực phẩm. Vậy nên Yến sào được xem như là một loại thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể có thể tổng hợp và hấp thụ canxi một cách tối đa.

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến sào đang phân phối đẩy đủ các sản phẩm yến sào tự nhiên như: Yến trắng, yến hồng,yến huyết… các loại yến thô, yến tinh chế, và cả yến chưng sẵn. Là địa chỉ bán Yến sào, nước yến tốt nhất, uy tín nhất hiện nay. Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”, Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách

Các sản phẩm Nước yến tại Thế Giới Yến sào đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Đây là địa chỉ tin cậy tại Hà Nội. CHẤT LƯỢNG - UY TÍN – TẬN TÂM

Giao hàng nhanh gọn, thanh toán linh hoạt.

Liên hệ số Hotline 09 4848 8383 để được tư vấn

Quý khách truy cập trang web https://thegioiyensao.vn/  để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!