Chất Methionine trong tổ yến sào là thành phần quan trọng để sản xuất hai acid amin chứa lưu huỳnh đó là cystein và taurine, giúp cơ thể thải trừ độc tố, xây dựng phục hồi các mô tế bào khỏe mạnh, bảo vệ tim và hệ tim mạch.

Yến sào  còn là củng cố và tăng cường khả năng bài tiết cho thận. Những người chức năng gan, thận hoạt động không còn được tốt, bổ sung tổ yến sào, thận suy yếu sẽ được cải thiện, giúp tăng khả năng giả trừ độc tố trong máu. Đối với người sử dụng nhiều rượu bia, thì sử dụng tổ yến sào càng nhanh chóng thấy được hiệu quả rõ rệt.

Gần phố Phan Bội Châu quận Hoàn Kiếm  có cửa hàng Thế giới Yến sào chuyên bán tổ yến sào chất lượng : tổ yến sào nguyên lông, tổ yến sào tinh chế cao cấp, tổ yến sào tinh chế sợi dài, nước tổ yến sào nguyên chất cho người già, trẻ em,….

Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG” chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI