Nước yến sào chính là thức uống dinh dưỡng với sức khỏe trẻ nhỏ . Thị trường yến sào hiện nay có rất nhiều loại nước yến sào cho trẻ em, tuy nhiên phụ huynh cần lựa chọn loại nước yến phù hợp với độ tuổi và sức khỏe trẻ nhỏ.

Nước yến trẻ Green Babi là sản phẩm dinh dưỡng Organic dành riêng cho các bé từ 9 tháng tuổi. Sản phẩm Green Babi có chứa 15% hàm lượng yến là một lượng vừa phải để các bé thích nghi làm quen với yến sào, kết hợp chưng cùng đường Organic không chất tẩy trắng , bổ sung thêm Lysine, Taurine, Canxi tốt cho hệ tiêu hóa và phát triển xương và trí não ở trẻ nhỏ.

Thức uống nước yến sào Green Babi thơm ngon bổ dưỡng thêm vào thực đơn dinh dưỡng cho bé yêu là cách để bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ, phụ huynh có thể yên tâm cho bé yêu sử dụng thường xuyên.

Hệ thống Cửa hàng Thế Giới Yến Sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website   https://thegioiyensao.vn/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI