Nên ăn gì sau khi tiêm Vaccine Covid-19 để cơ thể nhanh hồi phục cũng như để kháng thể thích ứng với cơ thể, đó là những câu hỏi được quan tâm dành cho những người đã và chuẩn chích vaccine Covid-19.

Sau khi tiêm  vào thể trạng của từng người mà có những triệu chứng chứng tỏ cơ thể mình đang dần xây dựng hàng rào bảo vệ hệ miễn dịch, sau đây là các triệu chứng sau khi tiêm vắc xin mũi 1.

Trong thành phần của yến sào có đến 55% Protein không béo, 18 loại axit amin cực kỳ quan trọng đối với cơ thể con người.

Trong đó có những loại có hàm lượng rất cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine… đặc biệt, acid syalic với hàm lượng 8,6% và 31 nguyên tố đa, vi lượng, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se.

Sau khi tiêm vắc xin COVID -19 người có thể mệt mỏi, sốt, sưng đau và chán ăn, vì vậy nên ăn các thức ăn mềm, dễ tiêu hóa với hàm lượng khoáng chất cao như Cháo tổ yến, Súp Yến Chưng Sẵn  là một lựa chọn hoàn hảo để hồi phục sức khỏe một cách nhanh chóng.

Hệ thống Cửa hàng Thế Giới Yến Sào cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Yến sào Tổ yến

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Truy cập website https://thegioiyensao.vn/  để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

 Cửa hàng Thế Giới Yến Sào 45 Thanh Nhàn- Hai Bà Trưng Hà Nội - Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!