Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, trong thành phần của yến sào có tới 18 loại acid amin, protein, vitamin và các khoáng chất khác như serine, tyrosine, aspartic, phenylalaine… Giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe, tăng khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh, từ đó giúp tăng tuổi thọ. Trong thành phần của yến sào còn có các chất như magan, kẽm giúp kích thích hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất. Từ đó khiến người già, trẻ nhỏ ăn ngon miệng.

Yến Sào giúp điều hòa huyết áp và nhịp tim. Các chất như Acid Vaselin, Serine,… đều là những thành phần có tác dụng giảm Cholesterol trong máu, từ đó hỗ trợ chức năng tim, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, hỗ trợ ổn định huyết áp, cải thiện tình trạng tim đập nhanh, giúp điều hòa và ổn định huyết áp ở người cao huyết áp. Yến sào còn có khả năng cải thiện trí nhớ, hỗ trợ giảm stress và căng thẳng đầu óc. Rất tốt cho người già hay quên, người làm việc trí óc, trẻ em đang trong độ tuổi đi học…

Cửa hàng Thế Giới Yến Sào là địa chỉ uy tín lâu năm, được nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi là nhà phân phối các dòng yến : Huyết Yến, Hồng Yến, Bạch yến , nước yến cho người tiểu đường, nước yến cho trẻ em, súp yến….. Chúng tôi cam kết Bảo Hành dến Sợi Yến cuối cùng nếu Quý Khách phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng.

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Hệ thống cửa hàng Tổ Yến Hà Nội 45 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!