Bố mẹ là người nuôi nấng chúng ta nên người, khi về già thường phải đối mặt với vấn đề về sức khỏe. Chức năng các bộ phận bị lão hóa, sức khỏe giảm sút, suy giảm trí nhớ…. Yến sào là món quà tặng bố mẹ vô cùng ý nghĩa bởi trong thành phần của tổ yến có chứa nhiều chất bổ giúp tăng cường trí nhớ, đầu óc minh mẫn . Yến sào có chứa 18 loại Acid amin, canxi..và 31 vi chất quan trọng giúp người già ăn ngon, ngủ sau giấc, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp. Đây chính là món quà thay lời chúc thân thương mong cho bố mẹ mạnh khỏe để tận hưởng những khoảng khắc vui tươi bên con cháu.

Yến Chưng Sẵn Nguyên Tổ Với Đường Phèn là sản phẩm độc đáo chỉ trong mỗi lõ 190gr có chứa nguyên một tổ yến khô cao cấp 10gr, với cách chưng yến truyền thống trên dây chuyền máy móc nhập khẩu để giữ nguyên vẹn vị ngon tự nhiên và giá trị dinh dưỡng

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến Sào  là một thương hiệu uy tín, lâu năm chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại yến sào. Yến sào của chúng tôi được lấy 100% từ nguồn nguyên liệu sạch tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Chúng tôi đã và đang nhận được rất nhiều đơn hàng. Với mục đích đi biếu tặng và 100% khách hàng đều rất hài lòng về món quà này. Hãy để Yến sào Hà Nội thay bạn thể hiện tình cảm và sự hiếu thuận đến với những người thân yêu nhất của mình.

Quý khách cũngcó thể truy cập trang web  https://thegioiyensao.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin

Hoặc liên lạc theo số hotline 09 4848 8383

Hân hạnh được phục vụ quý khách!