Suy dinh dưỡng ở trẻ em là tình trạng thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết làm ảnh huởng đến quá trình phát triển thể chất, suy giảm sức đề kháng và ảnh hưởng đến trí tuệ của trẻ. Biểu hiện rõ nhất của suy dinh dưỡng là trẻ chậm tăng cân, chiều cao phát triển không theo kịp các bạn cùng lứa tuổi. Sức đề kháng yếu dễ mắc bệnh, kém linh hoạt, phát triển trí não chậm.

YẾN SÀO có chứa nhiều Protein, các loại Acid Amin rất cần thiết cho sự phát triển cơ thể và trí não của bé. Đây đều là những dưỡng chất rất quan trọng mà cơ thể không tự bổ sung được. Bên cạnh đó, YẾN SÀO có chứa nhiều nguyên tố vi lượng giúp kích thích hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ có thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ sữa mẹ, thức ăn đưa vào cơ thể. Đặc biệt trong đó có một số nguyên tố hiếm như Cr, tuy có hàm lượng thấp nhưng lại vô cùng quý giá trong quá trình cải thiện chức năng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột của trẻ.

Khi hệ tiêu hóa của bé tốt, sẽ giúp cơ thể hấp thu các nguồn thức ăn sẽ giúp trẻ phát triển cơ thể một cách toàn diện về thể chất, trí não.

Đến với Hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến Sào  để lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Tại cửa hàng có đủ các sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu tẩm bổ sức khỏe trẻ nhỏ.

Hệ thống Cửa hàng cam kết“BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu“ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng”chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Yến sào Hà Nội

Các sản phẩm Nước yến tại Tổ Yến Sào đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yếnluôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo:094 848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/   để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Hệ thống cửa hàng Yến Sào Trẻ Em 45 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội hân hạnh được phục vụ Quý Khách!