Đối với những người đang bị mắc bệnh suy thận thì việc bổ sung đạm vào cơ thể là điều vô cùng quan trọng, nhất là những nguồn Protein từ thiên nhiên. Tổ yến là thực phẩm tự nhiên được biết đến rất giàu hàm lượng protein tự nhiên giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ mà không sợ bị khó tiêu.

Không những thế, Tổ yến còn có chứa nhiều hoạt chất với tác dụng rất tốt đối với thận, ví dụ như Tyrosine giúp tăng cường và hỗ trợ các chức năng của tuyến thượng thận, nó giúp cho thận của người bệnh có thể hoạt động trơn tru hơn.

Quá trình điều trị chạy Thận, người bệnh thường xuyên bị mệt mỏi và có cảm giác chán ăn. Hãy bổ sung ngày món ăn Tổ Yến sẽ giúp giảm bớt triệu chứng chán ăn, mệt mỏi, thúc đẩy quá trình điều trị trở lên dễ dàng hơn.

Nước Yến Chưng Đường Phèn Silver Bird là súp yến cao cấp với thành phần sợi yến thật là 0,6gr.Từ nguyên liệu 1gr yến khô chưng theo cách truyền thống tạo nên độ mềm cho sợi yến, vị ngọt thanh của đường phèn và mùi hương Vani cao cấp được chiết xuất từ hoa Vani tự nhiên.

Hệ thống Cửa hàng Thế Giới Yến sào là địa chỉ uy tín bán tổ yến – nước yến phục vụ nhu cầu tẩm bổ sức khỏe , quà thăm biếu bệnh nhân , người ốm . Cửa hàng chúng tôi có đủ các sản phẩm tổ yến – nước yến chất lượng nhất thị trường, hộp quà biếu tặng thiết kế sang trọng, lịch sự.

Các sản phẩm Nước yến tại Đại lý Thế giới yến sào đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/  để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!