Yến Sào từ lâu đã được mọi người yêu thích lựa chọn là thực phẩm bổ dưỡng để tẩm bổ cho cơ thể luôn khỏe mạnh. Yến Sào nổi tiếng được khai thác tại vùng đất Khánh Hòa bao gồm cả yến sào đảo và yến sào nhà. Thương hiệu Yến Sào NutriNest là một thương hiệu nhà nuôi yến đầu tiên tại Việt Nam, khai thác tại Khánh Hòa và sản xuất nhiều dòng nước yến sào nguyên chất, độc đáo duy nhất trên thị trường.

 Yến Nguyên Tổ Đặc Biệt 50g - NutriNest là những tổ yến đẹp tuyển chọn kỹ từ hàng nghìn tổ yến sào một mùa. Tổ yến sào có nhiều sợi dài, đan cài vào nhau. Sản phẩm đã được làm sạch hoàn toàn bằng nước, sấy khô, tiệt trùng và đóng gói cẩn trọng. 

Cửa hàng Thế giới Yến Sào có địa chỉ gần phố Bà Triệu  chuyên phân phối các loại Yến Sào khai thác tại Khánh Hòa : yến sào nguyên lông, yến sào tinh chế, nước yến sào cho người già, nước yến sào cho trẻ em,nước yến sào cho người tiểu đường.

Hệ thống Cửa hàng Thế Giới Yến sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website  https://thegioiyensao.vn/  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI