Tại Việt Nam, yến sào thường được dùng cho mọi lứa tuổi, nhưng đặc biệt là cho đối tượng mới ốm dậy, trẻ em, người lớn tuổi v.v. để bổ sung dinh dưỡng, cải thiện khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa và nhiều công dụng khác cho sức khỏe và sắc đẹp.

Đối với người bận rộn không có thời gian chưng yến thì việc sử dụng yến nước là giải pháp hoàn hảo. Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm nước yến nào tốt , đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng thì người mua cần phải tham khảo kỹ.

Trên thực tế, đối với yến sào chưng sẵn, thành phần chủ yếu sẽ bao gồm: yến sào, đường phèn, mật ong và một số chất phụ gia khác. Bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm có hàm lượng yến sào lớn, không chất bảo quản, chất tạo màu hoặc tạo mùi. Ngoài ra, nếu đang trong quá trình ăn kiêng thì bạn nên lựa chọn yến sào có chứa hàm lượng đường ít. Nước yến chưng đường phèn Silver Bird hũ nhỏ 42gr là nước yến cao cấp với thành phần sợi yến thật là 0,6 gram

Từ nguyên liệu 1gr yến khô chưng theo cách truyền thống tạo nên độ mềm cho sợi yến, vị ngọt thanh của đường phèn và mùi hương Vani cao cấp được chiết xuất từ hoa Vani tự nhiên.

Để mua nước yến chưng sẵn đảm bảo cam kết bảo hành mời Quý khách đến với cửa hàng Thế giới Yến sào Hai bà Trưng- Hà nôi. Tất cả các sản phẩm yến nước tại cửa hàng chúng tôi  đều được cấp giấy chứng nhận HACCP –Giấy chứng nhận HACCP thay thế cho giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm do cơ quan chủ quản nhà nước cấp & tổ chức chứng minh được cam kết về an toàn thực phẩm đối với người tiêu dùng.

Nước yến NutriNest được sử dụng phương pháp chưng độc quyền đã được đăng ký với Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam - Phương pháp "Chưng sợi yến ở nhiệt độ cao mà không làm tan sợi yến" (nguyên lý khi chưng yến với nhiệt độ cao, sợi yến sẽ tan). Hiện nay, các sản phẩm đang được áp dụng công nghệ này là "Gold Bird, Babi Bird và Silver Bird"

Nước yến của NutriNest không có chất bảo quản, không chất ngọt tổng hợp và không chất phụ gia

Để được tư vấn vui lòng liên hệ theo số Hotline/ Zalo 09 4848 8383

Truy cập trang https://thegioiyensao.vn/ để biết thêm thông tin sản phẩm.

Cửa hàng Thế giới Yến sào 45 Thanh Nhàn- HBT-HN

Hân hạnh được phục vụ!