Nước Yến Sào dành cho trẻ em là sản phẩm của nhà Nutrinest – thương hiệu nổi tiếng Nhà nuôi Yến đi đầu tại Việt Nam.

Nước yến sào cho trẻ em được chưng sẵn từ 0,6g tổ yến sào cùng đường phèn , đường isomalt chiết suất từ đường củ cải không gây béo phì và sâu răng cho trẻ nhỏ. Sản phẩm bổ sung Lysine và Canxi giúp các bé ăn ngon miệng, xương chắc khỏe, hỗ trợ phát triển trí não.

Bổ sung nước yến sào thường xuyên là cách để bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ , tăng sức đề kháng chống lại bệnh vặt.

Cửa hàng Thế giới yên sào gần phố Tam Trinh là nhà phân phối các sản phẩm Yến Sào uy tín, chất lượng : nước yến sào dành cho trẻ em, nước yến sào chưng đường phèn, nước yến sào hạt chia, nước yến sao đông trùng hạ thảo, súp yến sào chưng đường phèn,….

Hệ thống Cửa hàng Thế Giới Yến Sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Liên hệ hotline 09 4848 8383 chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Tìm hiểu thông tin sản phẩm qua website https://thegioiyensao.vn/

Rất hân hạnh được phục vụ!