Ngay từ tên gọi hẳn bạn đã hình dung được ra sản phẩm yến huyết thô này như thế nào. Nhìn chung thì chúng có hình thù giống như sản phẩm yến sào thô trước đó bạn đã thấy. Vẫn có lẫn lông và một số tạp chất trong các sợi yến do quá trình chim yến xây tổ. Điều đặc biệt và cũng là đặc trưng nổi bật của sản phẩm yến này chính là màu sắc của tổ yến- màu đỏ.

Không chỉ là một “siêu thực phẩm” giúp bồi bổ và phục hổi thể lực, sức khỏe cho mọi lứa tuổi, giới tính yến huyết thô còn là sản phẩm có giá trị cao trong việc ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra: Yến sào còn có khả năng hỗ trợ điều trị ung thư.

Yến huyết còn lông là sản phẩm yến sào có giá trị dinh dưỡng và kinh tế cực cao. Mà trữ lượng yến đỏ tự nhiên trên thị trường lại rất thấp chi khoảng 10% tổng sản lượng Yến trên thị trường thế giới.

Nhưng tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến Sào là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng hiện nay. Đây là đơn vị phân phối được tín nhiệm trên thị trường nhờ việc: Phân phối sản phẩm yến sào tự nhiên chuẩn, chính hãng, chất lượng tốt. Cùng với đó là mức giá vô cùng phù hợp, cạnh tranh.

Hiện tại Thế giới Yến sào đang phân phối đẩy đủ các sản phẩm yến sào tự nhiên như: Yến trắng, yến đỏ… các loại thô, tinh chế, tươi và cả yến chưng sẵn. Quý khách quan tâm đến sản phẩm tổ yến huyết thô, huyết tinh hay các sản phẩm yến sào khác. Có thể ghé thăm cửa hàng tại 45 Thanh Nhàn – HN

Đây là địa chỉ tin cậy tại Hà Nội. CHẤT LƯỢNG - UY TÍN – TẬN TÂM

Giao hàng nhanh gọn, thanh toán linh hoạt.

Liên hệ số Hotline 09 4848 8383

Hoặc truy cập trang  https://thegioiyensao.vn/ để biết thêm thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!