Bệnh sốt xuất huyết là căn bệnh lây truyền qua muỗi đốt. Muỗi vằn (Aedes) hút máu người bị bệnh sau đó mang vi rút, khi chúng đốt người lành sẽ lây truyền virus Dengue sang người cho lành. 

Hiện nay, bệnh sốt xuất huyết chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, nên việc tăng cường thể lực bằng cách đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung thực phẩm cần thiết cho cơ thể là điều quan trọng.
Yến sào là thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho cơ thể, có vị ngọt, tính hàn nên cần tránh khi bị sốt, viêm nhiễm. Nhưng bổ sung Yến Sào sau khi khỏi bệnh sốt xuất huyết lại vô cùng tốt cho sức khỏe, những hàm lượng axit amin, chất khoáng, Protein có trong thực phẩm này sẽ bù đắp lại sự thiếu hụt trong cơ thể.

Để biết thêm thông tin sản phẩm, mời quý khách liên hệ hotline 09 4848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp và giao hàng tận nơi.

Chúng tôi cam kết bằng tất cả những kinh nghiệm quý báu sẽ tư vấn và đem tới cho quý khách sự hài lòng nhất.  Tại cửa hàng Thế Giới Yến Sào gần phố Quang Trung có các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất : Yến Sào tinh chế , yến sào thô, nước yến sào cho người già, người tiểu đường, trẻ em , bà bầu ,…

ìm hiểu và tham khảo thêm sản phẩm qua website https://thegioiyensao.vn/