Bệnh viện Thanh Nhàn  có Khoa Nhi là một trong những nơi điều trị bệnh nhi uy tín và thành công ở Hà Nội. Trong những năm vừa qua bệnh viện đã không ngừng phát triển toàn diện năng lực chuyên môn cũng như cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ bệnh nhân nhi. Bên cạnh việc tuân thủ phác đồ điều trị thì chế độ ăn uống khoa học đảm bảo dinh dưỡng cho bé cũng là một trong những điều bác sĩ nhấn mạnh phụ huynh đặc biệt chú ý.

Bởi vậy nhiều cha mẹ đã lựa chọn bổ sung yến sào vào thực đơn cho các bé. Yến sào giàu khoáng chất, chứa đầy đủ các loại vitamin, cùng 50% lượng protein và 18 loại axit amin cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào, tăng cường thể lực và sức đề kháng để bé chóng khỏi bệnh.

Gần Khoa Nhi Bệnh viện Thanh Nhàn có cửa hàng yến sào trẻ em chuyên phân phối bán các loại tổ yến cho trẻ em , nước yến sào cho trẻ em , súp yến cho trẻ em ,…phục vụ các bé yêu tẩm bổ sức khỏe.

Mời quý khách liên hệ Hotline  09 4848 8383 để cửa hàng yến sào trẻ em được tư vấn sản phẩm phù hợp với sức khỏe của bé yêu.

Truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để tìm hiểu thông tin sản phẩm.