Một mùa Trung thu 2020 lại tới, đây là dịp mỗi chúng ta dù bận rộn tới đâu cũng muốn về bên gia đình , bên ông bà cha mẹ cùng nhau trò chuyện , tâm sự tận hưởng những giây phút Đoàn viên ấm cúng. Với người có tuổi, không gì quý hơn sức khỏe . Trung thu là dịp cả gia đình quây quần phá cỗ nhưng cũng là dịp để con cháu gửi tặng tới ông bà cha mẹ những tấm lòng thơm thảo, Yến Sào là món quà chăm sóc sức khỏe tinh tế để bạn gửi tới những người thương của mình.

Hiểu được ý nghĩa của dịp Đoàn Viên , Thế Giới Yến Sào chúng tôi gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại “ Vui Tết Đoàn Viên” – thay lời chúc mùa trung thu ấm no, hạnh phúc, bình an.

Khi quý khách mua 100gr Yến Ngon sẽ được tặng 1 hộp bánh trung thu Hữu Nghị truyền thống 4 bánh – mua 50gr yến Ngon tặng 1 hộp bánh trung thu Hữu Nghị 2 bánh


Tới Thế Giới Yến Sào khu vực Hai Bà Trưng , quý khách sẽ được trải nghiệm tận tay những tổ yến sào tinh tế, chất lượng phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm quà biếu tặng sang trọng.

Mọi chi tiết chương trình khuyến mại mùa trung thu 2020, mời quý khách liên hệ Hotline 07 7557 8383 để được tư vấn và giải đáp.


Tìm hiểu thông tin sản phẩm tại cửa hàng Thế Giới Yến Sào khu vực Hai Bà Trưng qua website https://thegioiyensao.vn/

Thế Giới Yến Sào – chúc quý khách một mùa Đoàn Viên Như ý, Bình An , Hạnh Phúc !