Yến Huyết là loại tổ yến quý hiếm được nhiều người tìm kiếm bởi hàm lượng dinh dưỡng vượt trội , các nguyên tố vi lượng Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se và các axit amin có tác dụng tốt với làn da phụ nữ.

Từ sau độ tuổi 25, lượng Collagen bắt đầu suy giảm khiến xuất hiện những nếp nhăn nơi khóe mắt, miệng. Sử dụng yến huyết giai đoạn này hạn chế được tình trạng lão hóa nhanh chóng của cơ thể, giúp tái tạo tế bào, để làn da căng mịn, trắng hồng trở lại nhờ chất Threonine.  Acid Aspartic, Proline là Hai chất này có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da giúp phục hồi làn da, mang lại làn da sáng mịn màng. Acid Amin Cystein là một acid amin có tính năng chống oxy hóa cao, là thành phần quan trọng trong quá trình sinh tổng hợp keratin – một protein có chủ yếu trong da, tóc, móng.

Vậy nên , yến huyết được ví là thần dược chống lão hóa, giữ lại nét thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại yến sào nhưng với loại yến huyết thì quý khách nên tìm hiểu kĩ thông tin để mua được loại yến huyết chất lượng.

Cửa hàng Thế Giới yến sào gần phố Mai Hắc Đế hiện đang bán sẵn yến huyết nguyên tổ và yến huyết tinh chế thượng hạng.

Cam kết bán hàng chất lượng, bảo hành cho quý khách, nếu quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi sẽ nhận lại hàng và hoàn tiền 100% cho quý khách.

Liên hệ hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383

Truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để tìm hiểu thông tin sản phẩm.