Với hàm lượng dinh dưỡng cao từ thiên nhiên, yến sào được mọi người lựa chọn làm thực phẩm để bồi bổ sức khỏe. Yến Sào là thực phẩm lành tính, tốt với mọi độ tuổi, nhất là với người cao tuổi.

Trong yến sào có Canxi, ngoài ra còn có Phenylalanine – chất quan trọng giúp cơ thể háp thụ Canxi hiệu quả,;dưới tác động của ánh sáng mặt trời sẽ giúp cơ thể tổng hợp vitamin D, giúp xương khớp người cao tuổi vận hành trơn tru, xương chắc khỏe. Protein và Fe giúp bổ máu, lưu thông khí huyết. Cr giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giúp người già ăn ngon miệng, ngủ ngon hơn.

Thế Giới Yến Sào là thế giới đa dạng các loại yến sào tốt nhất trên thị trường. Tại cửa hàng chúng tôi có đủ các loại yến sào cho người già, yến sào cho người tiểu đường, yến sào cho trẻ em , yến sào cho người bị ốm, suy nhược cơ thể.

Mời quý khách ghé cửa hàng Thế Giới Yến Sào gần phố Thiền Quang để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp hoặc liên hệ hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để được tư vấn sản phẩm vào giao hàng tận nơi.

Truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để tìm hiểu các sản phẩm yến sào chất lượng