Tổ yến sào là nguồn thực phẩm dinh dưỡng giúp người già chống lão hóa và bệnh tật; phục hồi sức khỏe; tăng khả năng trao đổi chất; tăng cường miễn dịch; cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp…

Ngoài ra, tổ yến sào còn được dùng để bồi bổ người bệnh, giúp người ốm mau hồi phục thể lực. Đặc biệt đối với những bệnh nhân ung thư điều trị hóa trị, xạ trị thì yến sào chính là nguồn thực phẩm giúp bồi bổ sức khỏe hiệu quả đẩy lùi tế bào bệnh, không cho tế bào bệnh phát triển.

Không chỉ tốt cho người già, tổ yến sào còn rất tốt cho trẻ nhỏ. Nhờ hàm lượng 50 – 55% protein cần thiết cho quá trình tăng trường, tổ yến xào giúp trẻ tăng sức đề kháng, phát triển trí tuệ.

Ngoài ra, các thành phần axitsialic, axitaspartic, phenylalamine, lysine, trytophan… có trong tổ yến sào còn giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, trí não và kích thích hệ tiêu hóa. Hệ tiêu hóa ổn định thì trẻ hấp thụ chất dinh dưỡng có trong thức ăn tốt hơn và chống được tình trạng biếng ăn ở trẻ. Bạn nên dùng yến sào cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Kính mời Quý khách liên hệ Thế giới Yến sào - Hotline 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. Chúng tôi luôn giao hàng miễn phí trên toàn quốc đối với dòng Tổ yến.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Thế giới Yến sào luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!