Vu Lan bồn là ngày lễ báo hiếu vô cùng cao đẹp của Phật giáo nói riêng và là ngày lễ hội báo hiếu nói chung của mọi người con hiếu trên thế gian này. Lễ Vu Lan mang một ý nghĩa thật thiêng liêng cao cả, giúp cho con cái nghĩ nhớ đến công ơn cha mẹ, khơi dậy trong lòng họ một tinh thần báo hiếu đáng quý, đáng trân trọng. Người con Phật nhận thức sâu sắc lời Phật, mùa Vu Lan về càng nỗ lực tinh tấn thực hành hạnh hiếu để báo đáp thâm ân của cha mẹ. Thờ kính cha mẹ đã trở thành một đạo lý sống của dân tộc Việt Nam, đồng thời cũng là đạo lý sống của hàng Phật tử khi khẳng định đạo Phật là đạo hiếu.

Lễ Vu Lan là dịp để cho chúng ta báo hiếu ơn nghĩa sinh thành của bậc cha mẹ. Một món quà ý nghĩa thay lời muốn nói sẽ giúp cha mẹ chúng ta hiểu được chúng ta quan tâm đến bố mẹ nhường nào. Yến sào chính là món quà tặng sức khỏe dành cho đấng sinh thành mà không một loại nào có thể sánh được.

Công dụng của Yến sào: Giúp tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, bổ phổi, phòng chống các bệnh liên quan đến hệ hô hấp, đẹp da, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, tăng cường sinh lý, thải độc tố ra ngoài cơ thể,...

Kính mời Quý khách liên hệ Thế giới Yến sào - Hotline 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. Chúng tôi luôn giao hàng miễn phí trên toàn quốc đối với dòng Tổ yến.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Thế giới Yến sào luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!